Trong thời đại công nghệ số hiện nay, nhà thông minh đã trở thành một xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Với các thiết bị thông minh, bạn có thể điều khiển, giám sát và tự động hóa các hệ thống trong căn nhà của mình chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Và trong số các đơn vị phân phối thiết bị nhà thông minh, Wetech Việt là đơn vị đáng tin cậy nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ & lẻ thiết bị nhà thông minh Rạng Đông chính hãng với giá thành hợp lý. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mời bạn theo dõi bài viết sau đây!

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Thiết bị nhà thông minh Rạng Đông

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh hay còn gọi bằng tiếng Anh là Smart Home là kiểu nhà hiện đại được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử dưới sự điều khiển của con người hoặc có thể là tự động hóa hoặc bán tự động. Các thiết bị nhà thông minh có thể thay thế con người thực hiện một số thao tác quản lý, điều khiển. Hệ thống điện tử này giao tiếp với người dùng qua bảng điện tử đặt trong nhà hoặc một ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng hay một giao diện web.

Nhà thông minh có thể tự động giúp gia chủ làm những công việc trong nhà nhờ các ứng dụng công nghệ như hồng ngoại, loT, điện thoại thông minh… Nhà thông minh chính là “cứu tinh” cho những ai có công việc quá bận rộn. Nó sẽ giúp giảm khối lượng công việc của bạn, giúp bạn có nhiều thời gian thư giãn hoặc tập trung vào công việc chính.

Như đã nói, con người có thể kiểm soát ngôi nhà thông minh của mình bằng các thiết bị điện tử. Chúng sử dụng các cách giao tiếp riêng để hiểu nhau, chẳng hạn như: Bluetooth, Z-Wave, Zigbee, Matter, Wifi, KNX,…

Đặc điểm của ngôi nhà thông minh

Có một sự thật là, dường như bất cứ ai lần đầu đặt chân đến ngôi nhà thông minh mà trước đó chưa từng tham khảo kiểu nhà này ở một nền tảng nào thì có lẽ sẽ không khỏi bất ngờ bởi độ “thông minh” vượt trội của nó. Vậy đặc điểm của ngôi nhà thông minh là gì?

  • Thứ nhất, hệ thống nhà thông minh có khả năng thu thập và sử dụng dữ liệu từ cảm biến để đánh giá trạng thái hiện tại của không gian xung quanh. Ví dụ: Nếu cảm biến chuyển động được kích hoạt, điều này đồng nghĩa có người đi bộ trong vùng phát hiện của cảm biến.
  • Thứ hai, bằng cách xem nhiều yếu tố cùng một lúc, hệ thống có thể giả định trạng thái hiện tại của không gian xung quanh. Ví dụ: Hệ thống phát hiện có người đang ngồi trong phòng khách, tivi đang bật thì khả năng là họ đang thư giãn. Do đó, hệ thống chiếu sáng sẽ được kích hoạt.
  • Thứ ba, dựa vào kịch bản đã lập trình sẵn, hệ thống có thể dự đoán ý định của người dùng. Ví dụ: Khi người dùng đi dọc theo hành lang là lúc họ muốn tăng cường chiếu sáng, hệ thống sẽ dựa vào kịch bản đã lập trình trước đó và thực hiện chiếu sáng cho hành lang.
  • Thứ tư, hệ thống tự kích hoạt những kịch bản để đem lại những tiện nghi đã được thiết lập trước. Ví dụ: Vào những ngày mùa đông trời tối bất thường, hệ thống nhà thông minh có thể quyết định bật đèn trước thời hạn để con người di chuyển một cách an toàn.

Không chỉ trang bị các công nghệ tự động hóa, nhà thông minh còn được ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al vào quản lý và vận hành. Theo đó, các cảm biến và thiết bị thông minh được kết nối toàn diện với nhau, cho phép nhận biết nhiều thông tin trạng thái cùng một lúc kết hợp trí tuệ nhân tạo mang lại những tiện ích vượt trội cho ngôi nhà.

Những tiện ích khi sử dụng thiết bị nhà thông minh Rạng Đông

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Tiện ích của nhà thông minh

Những tiện ích do thiết bị nhà thông minh Rạng Đông có lẽ sẽ khiến một số người cảm thấy kinh ngạc vì độ thông minh cũng như tính năng quá ưu việt. Tất cả thiết bị trong nhà đều được kiểm soát từ xa. Người dùng chỉ cần nằm ở sofa có thể điều khiển bật/tắt đèn, tắt mở tivi, chỉnh nhiệt độ điều hòa… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều gì đã tạo nên tiện ích tuyệt vời này? Đó là bởi vì các thiết bị đã được kết nối và tương tác với nhau qua nền tảng “Rạng Đông cloud” và điều khiển chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Không những thế, Rạng Đông còn mang đến cho con người giải pháp chiếu sáng thông minh. Hệ thống đèn được hẹn giờ tự động và điều chỉnh màu sắc ánh sáng theo mong muốn. Giải pháp chiếu sáng này rất thích hợp để sử dụng ở các công trình công cộng như chung cư, bệnh viện, trường học, công ty…

Hiện tại, nhà thông minh Rạng Đông tích hợp điều khiển bằng giọng nói với Alexa và Google Assistant. Và bạn có thể dùng lệnh tiếng Anh đơn giản như “Alexa! I stay at home” để kích hoạt các tính năng của nhà thông minh.

Ưu điểm của thiết bị nhà thông minh Rạng Đông

Bên cạnh những tiện ích kể trên, thiết bị nhà thông minh Rạng Đông luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng với những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Thiết kế của sản phẩm dễ dàng trong việc lắp đặt cho cả nhà nhà mới xây và nhà cải tạo mà không cần phải đi lại đường dây điện trong nhà. Chỉ cần thay thế các công tắc, ổ cắm bằng các thiết bị thông minh và cài đặt ứng dụng Rạng Đông Smart là có thể sử dụng được.
  • Chi phí lắp đặt thiết bị nhà thông minh Rạng Đông rất hợp lý, không phải chỉ gia đình thật sự có điều kiện mới có thể lắp đặt được.
  • Các thiết bị nhà thông minh của thương hiệu Rạng Đông được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, thêm vào đó là màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điều này giúp căn nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.
  • Với hệ thống chiếu sáng Smart Lighting của Rạng Đông, người dùng có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống thiết bị điện trong nhà dù đang ở bất cứ đâu. Hệ thống này giúp gia chủ đảm bảo tính an toàn điện và tiết kiệm năng lượng chiếu sáng.
  • Chỉ với một nút chạm trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, bạn đã có thể thực hiện bật tắt bóng đèn, thay đổi tốc độ quạt, đóng mở rèm cửa, thay đổi độ sáng đèn, đóng mở cửa cuốn, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa… Công nghệ kết nối thông minh của Rạng Đông xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” của gia đình bạn trong thời hiện đại.

Thiết bị nhà thông minh Rạng Đông gồm những sản phẩm nào?

Từ lâu, Rạng Đông đã cho ra mắt thị trường đa dạng loại thiết bị điện thích hợp để lắp đặt và vận hành cho ngôi nhà thông minh. Và 3 loại thiết bị sắp được kể tên sau đây chính là những sản phẩm chính của hãng:

Công tắc cảm ứng tích hợp Wifi

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Công tắc cảm ứng tích hợp Wifi

Tại Rạng Đông người dùng được thỏa thích lựa chọn với bảng công tắc cảm ứng thông minh từ 1 đến 4 nút bấm, có đạng model dành cho bạn. Các sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng với mặt kính cường lực chống va đập tốt, chống xước, chống vỡ.

Tất cả công tắc đều có thiết kế âm phù hợp với các loại đế phổ biến trên thị trường, thuận tiện cho việc thi công lắp đặt. Bên cạnh đó, các sản phẩm được kết nối theo chuẩn Wifi 2.4G và có hai màu trắng và đen để bạn lựa chọn.

Ổ cắm thông minh

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Ổ cắm wifi đơn Rạng Đông

Ổ cắm thông minh Rạng Đông là sản phẩm dùng để hẹn giờ bật/tắt thiết bị điện, kiểm soát từ xa qua smartphone hay máy tính bảng. Thông qua ứng dụng Rạng Đông Smart, người cùng có thể kiểm soát được lượng điện tiêu thụ của các thiết bị điện này theo tuần hoặc theo tháng.

Tất cả ổ cắm thông minh Rạng Đông đều cho phép người dùng cài đặt kịch bản ánh sáng cho từng không gian trong nhà. Nhờ đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể thay vì phải chọn từng mức cường độ sáng và nhiệt độ màu. Và các sản phẩm đều có thể được điều khiển bằng giọng nói, rảnh tay hơn.

Thiết bị điều khiển hồng ngoại

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Bộ điều khiển hồng ngoại

Để có thể điều khiển được các thiết bị sử dụng hồng ngoại như quạt, tivi, máy lạnh thì bạn cần thiết bị hồng ngoại để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh. Và bộ điều khiển hồng ngoại RD IR sẽ giúp bạn kết nối, điều khiển các thiết bị điện thành một hệ thống. Từ đó, bạn có thể dễ dàng điều khiển tất cả mọi thức trên chiếc điện thoại thông minh.

Đơn vị phân phối thiết bị nhà thông minh, sản phẩm Rạng Đông giá cực tốt

Wetech Việt là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà thông minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Wetech Việt đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công trình, dự án lớn trên toàn quốc.

phan-phoi-thiet-bi-nha-thong-minh-san-pham-rang-dong-gia-cuc-tot
Các sản phẩm thiết bị nhà thông minh Rạng Đông

Nhận thấy đặc tính ưu việt của các thiết bị nhà thông minh Rạng Đông, Wetech Việt đã quyết định chọn phân phối sản phẩm của thương hiệu này. Và Rạng Đông cũng là một trong những tên tuổi được khách hàng tin tưởng và yêu thích. Với đa dạng các sản phẩm từ các hệ thống ánh sáng thông minh, hệ thống âm thanh, thiết bị an ninh đến các giải pháp tự động hóa trong nhà, Rạng Đông đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, Wetech Việt cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho từng nhu cầu cụ thể, tiết kiệm chi phí đầu tư, tối đa hóa hiệu quả sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt và nâng cấp thiết bị nhà thông minh cho nhà ở và công trình của mình, hãy đến với Wetech Việt để được tư vấn và trải nghiệm với các sản phẩm nhà thông minh Rạng Đông chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968
  • Email: sales@wetechviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *