Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông hiện đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu ở các đường làng, ngõ xóm. Với nguồn năng lượng thân thiện với môi trường, Wetech Việt xin giúp thiệu đến quý khách hàng giải pháp chiếu sáng an toàn, hiệu quả nhất thị trường hiện nay đến từ sản phẩm này.

Vì sao nên sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời 15W?

Việc sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng:

  • Với nhiều ưu điểm độ bền vượt trội và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, không cần chi phí bảo trì, đèn đường Rạng Đông này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. 
  • Ánh sáng của đèn đường năng lượng mặt trời 15W ổn định 24/7 phù hợp với cả những nơi không có lưới điện hoặc khi xảy ra cúp điện. 
  • Không chỉ là một nguồn năng lượng sạch, việc sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nhờ đó, giúp bảo vệ môi trường và giảm chi phí điện hàng tháng. 
  • Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông sử dụng công nghệ đèn LED có độ bền cao và tiết kiệm năng lượng.
  • Chỉ số IP 65 giúp đèn đường này hoạt động ngoài trời một cách an toàn, không bị ảnh hưởng bởi mưa, bụi hay những tác động khác từ môi trường bên ngoài. 
  • Hệ thống lắp đặt đèn đơn giản, không cần lưới điện và hoạt động tự động cả ngày lẫn đêm, giúp việc thi công và sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông: Ship hàng toàn quốc nhanh chóng
Sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời 15W an toàn, hiệu quả

Giới thiệu đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông 

  • Công suất: 15W
  • Quang thông: 450lm
  • Nhiệt độ màu: 5000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP66, IK08
  • Chỉ số thể hiện màu: >70
  • Dimming bằng Remote: 50%/100%
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ 
  • Kích thước (DxRxC): 436 x 204 x 36 (mm)
  • Thời gian bảo hành: 3 năm

Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông được trang bị chip LED SMD chất lượng cao, có khả năng chịu đựng tốt trước các yếu tố môi trường. Bộ điều khiển thông minh của đèn có khả năng bảo vệ Pin tốt và còn cung cấp chế độ điều chỉnh độ sáng với 2 cấp độ 50% và 100%, giúp đèn hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Với Pin lưu điện công nghệ Lithium có độ bền và độ tin cậy cao, đèn 15W này có thể hoạt động ổn định và hiệu quả. Ngoài ra, tấm Pin năng lượng mặt trời được sản xuất từ công nghệ Poly-crystalline, mang lại độ tin cậy cao, giúp đảm bảo nguồn năng lượng liên tục và ổn định cho đèn.

Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông: Ship hàng toàn quốc nhanh chóng
Giới thiệu đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN ĐƯỜNG LED

Model: CSD08 70W.NEMA
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W-1
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 120W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 150W
Giá:Liên hệ
Model: CSD04 80W
Giá:7.370.000
Model: CSD04 100W
Giá:7.668.000
Model: CSD04 120W
Giá:8.316.000
Model: CSD04 150W
Giá:9.072.000
Model: CSD04 200W
Giá:10.450.000

Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông

Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông thích hợp để chiếu sáng cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể: 

  • Ở những vùng biên giới, bạn có thể dùng chúng  để chiếu sáng cho đường mòn, tạo điều kiện an toàn và thuận lợi cho việc di chuyển và tăng cường an ninh.
  • Đối với sân vườn, đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông không chỉ là nguồn ánh sáng mà còn là giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian xanh. 
  • Khi chiếu sáng đường làng và ngõ xóm cũng sẽ trở nên rõ ràng và an toàn hơn với ánh sáng đều đặn, hiệu quả. Đây là sản phẩm hữu hiệu giúp người dân di chuyển dễ dàng vào ban đêm an toàn và thân thiện hơn.
Đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông: Ship hàng toàn quốc nhanh chóng
Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông

Mua đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông ở đâu?

Wetech Việt tự hào là đại lý LED đáng tin cậy để tìm kiếm đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông với mức giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại đèn LED Rạng Đông cam kết chính hãng và với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúng tôi mang đến nhiều mẫu đèn đường năng lượng mặt trời đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, chúng tôi còn chuyên tư vấn thiết kế chiếu sáng và lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng.

Tất cả sản phẩm mà Wetech Việt cung cấp đều có chế độ bảo hành đầy đủ và tin cậy. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm.

Với đèn đường năng lượng mặt trời 15W Rạng Đông, bạn sẽ được tận hưởng ánh sáng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Hãy đến với Wetech Việt để đồng hành cùng bạn tìm kiếm các giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *